Những điều bạn cần biết về màn hình sky a870



Chiếc điện thoại sky A870 sử dụng màn hình HD IPS INCELL độ phận giải 1280*720 pixel. Việc sử dụng màn 720p cũng không làm A870 cho chất lượng hiển thị khác biệt lắm với màn hình 1080p mà trái lại nó lại giúp giảm thiểu sức tải của GPU giúp máy tích kiệm pin hơn.
>> Giá Sky a870 rẻ nhất, hỗ trợ mua điện thoại trả góp lãi suất thấp tại hà nội.

Ưu điểm:
Tuy là lính mới những Sky A870 vẫn cung cấp rất nhiều tính năng tùy biến hiện hữu trên các luncher nổi tiếng ( ví dụ như Go luncher). Một số tính năng khá hay và được người dùng ưa chuộng như chức năng tùy biến hiệu ứng chuyển trang của màn hình Home, tính năng lựa chọn giao diện giữa Sky Home và Simple Mode. Ngoài ra, phần tin nhắn có thể tùy chỉnh style với nhiều hình nền và có thể đổi được cả bong bóng thoại.
Thực chất, trên thị trường không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả, Sky A870 cũng vậy. Tuy nhiên, Pantech còn là lính mới trong lĩnh vực sử dụng màn hình chất lượng cao nhưng đã đạt được nhiều ấn tượng như vậy thật đáng hoan nghênh.

Nhược điểm:

Ngoài một số nhược điểm nhỏ về thiết kế và hiển thị không được tốt như các smartphone khác. Nhất là về phần màu sắc và độ chi tiết còn kém, không được sắc nét. Thì còn một yếu điểm khiến người dùng Việt Nam không thích thú cho lắm đó là phần ứng dụng mặc định. Điều này hoàn toàn có thể cảm thông cho Sky A870, khi thực chất dòng điện thoại này là hàng xách tay chứ không phải xuất khẩu nên các Apps chủ yếu là tiếng Hàn. Bên cạnh đó, phần giao diện và widget cũng không hấp dẫn, khi còn thiếu sự lựa chọn cho người dùng.




Share your views...

0 Respones to "Những điều bạn cần biết về màn hình sky a870"

Đăng nhận xét

 

© 2010 Gia Huy Mobile